Cơ thể Ánh Sáng & Năng lượng Trái Tim

Khi bạn sống và hành động từ Trái Tim, bạn tạo ra thế giới bên ngoài từ bên trong bạn. Khi bạn sống từ những nỗi sợ hãi, ban đang để thế giới bên ngoài định hình con người bên trong bạn.

Drunvalo Melchizedek

CƠ THỂ ÁNH SÁNG

Vật lý hiện đại và kiến thức cổ xưa đang trở nên gần nhau hơn bao giờ hết về những khám phá về bản chất và cấu trúc của cơ thể người. Đối với góc nhìn sinh vật học, chúng ta biết rằng cơ thể chúng ta được cấu thành từ những tế bào, mà bản thân của chúng lại được cấu thành từ những nguyên tử, những hạt cơ bản trong tự nhiên. Những tế bào cấu trúc thành những chức năng, hình thành nên cơ thể. Và suy nghĩ, cảm xúc của chúng ta đã được xác định là hoàn toàn có thể dự đoán và hiểu được bằng cách quan sát những phản ứng của các hoocmon trong cơ thể. 

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó. Khoa học hiện đại đang ngày càng trở nên nhận biết rõ ràng hơn về cấu trúc cơ thể chúng ta không chỉ bao gồm cơ thể vật lý mà còn bao gồm các trường năng lượng tinh tế, vi diệu hơn bao xunh quanh cơ thể chúng ta. 

Trong cuốn sách “Bàn Tay Ánh Sáng” của Barbara Ann Brennan, Năm 2011, bà được Watkins Review xếp vào danh sách người có ảnh hưởng về mặt tâm linh thứ 94 trên thế giới. Cô xuất thân từ một nhà vật lý học, tuy nhiên được ban tặng khả năng đặt biệt với những tri giác cao cấp được khai mở, như con mắt thứ ba, giúp cô có thể nhìn thấy các tầng năng lượng khác của con người. Trong trường học do cô sáng lập, cô dạy các học viên của mình cách để khai mở những tri giác cao cấp của mình và cách ứng dụng nó vào lĩnh vực chữa bệnh từ trường năng lượng này.

Với kinh nghiệm và những quan sát của cô, ít nhất cô có thể thẩy 7 tầng năng lượng khác nhau bao quanh cơ thể người, và nó gắn liền với các luân xa. Tôi tin rằng có thể chúng ta không chỉ giới hạn bởi chỉ 7 tầng năng lượng này. Nhưng đây là những bằng chứng để chúng ta đi sâu và khám phá sâu hơn về bản chất thật sự về cấu tạo của con người. Các tầng năng lượng không phải là các lớp riêng rẽ. Mà nó bao trùm nhau. Tầng năng lượng thứ 2 sẽ bao gồm trường năng lượng thứ nhất và mở rộng hơn. Tương tự như vậy cho các tầng năng lượng khác.

Cấu trúc của các tầng năng lượng này về bản chất nó cũng là một dạng hình thái vật chất thanh và nhẹ hơn, rung động cao hơn, là một phần của Vũ trụ tự nhiên. Như vậy cơ thể vật lý mà chúng ta có thể thấy là tầng vật chất đậm đặt nhất.

Với những chia sẻ và kinh nghiệm của cô, tất cả các dạng tắt nghẽn hoặc bệnh tật được hình thành ở cơ thể vật lý đều là những tắt nghẽn đầu tiên từ các trường năng lượng này, và khi nó hình thành, dần dần sẽ thể hiện ở cơ thể vật lý. Như vậy, gần như cơ thể vật lý là biểu hiện cuối cùng của năng lượng bị tắt nghẽn ở các tầng khác. Tất nhiên có những “bệnh” do tan nạn sẽ xuất phát đầu tiên ở thể vật lý, ví dụ như khi chúng ta sẽ té xe gây ra một vết thương và chảy máu. Khi một vết thương xuất hiện đầu tiên ở tầng Vật lý, nó cũng sẽ ảnh hưởng ở các tầng năng lượng khác.

Khi mở rộng góc nhìn về bản chất con người chúng ta, chúng ta không chỉ là cơ thể vật lý này mà còn là các tầng năng lượng bao bọc xung quanh chúng ta. Với góc nhìn mở rộng hơn, chúng ta sẽ có thể khám phá sâu hơn về bản chất con người của chúng ta và không giới hạn mình chỉ đơn giản là sống và trải nghiệm từ các giác quan vật lý.

NĂNG LƯỢNG TRONG QUAN NIỆM CỦA SHAMAN

Gần đây, tôi cũng tìm thấy sự tương đồng về khái niệm năng lượng và việc chữa bệnh thông qua năng lượng trong thực hành Shaman. Trong thế giới quan Shaman, chúng ta có thể chữa lành cho người khác thông qua làm việc với tầng năng lượng để chữa lành cho người khác. 

Shaman là một hình thức thực hành cổ xưa có lịch sử hơn 60.000 năm trước. Phần lớn được truyền miệng và những người theo con đường Shaman thường được lựa chọn bởi Thần Linh, thông qua việc họ trải qua những trải nghiệm cận tử hoặc một trận ốm nhừ tử không thể chữa bằng những cách thông thường. Từ đó người này được đánh thức những khả năng tìm ẩn, có thể tương tác và làm việc với thế giới không nhìn thấy.

Những người thực hành Shaman là những người lưu giữ kiến thức sự thật về thế giới, chữa lành cho cộng đồng và thực hiện những nghi lễ để mang lại sự cân bằng trong tự nhiên, cho bộ lạc của anh ta và từ đó giúp mọi người sống hoài hòa trong thiên nhiên. 

Tuy nhiên, trong thể kỷ này, hình thức thực hành Shaman đang ngày càng trở nên phổ biến đặt biệt ở khu vực châu Mỹ. Thông qua những trải nghiệm trong thực hành Shaman, người thực hành có những trải nghiệm để từ đó thức tỉnh, nhận ra bản chất thực sự của cuộc sống không chỉ là thế giới vật lý này, anh ta sẽ được trải nghiệm để kết nối với các phần Spirit (Tâm Linh) cao hơn và từ đó sống cân bằng, hòa hợp với tự nhiên.

Bạn có thể tìm hiểu Shaman ở đây.

Dưới đây là trải nghiệm của tôi trong Workshop Chữa Lành Trái Tim theo truyền thống Shaman

Hôm nay là ngày thứ 3 của workshop, Chúng tôi thực hành một ca chữa bệnh từ xa đặt biệt cho người thân. Lớp học chúng tôi có khoảng 12 người. Người thân của tôi là người may mắn được chọn trong 3 người. Trong ca chữa lành này, chúng tôi sẽ xếp thành hình tam giác như kim tự tháp, trong đó, tôi là người đứng đầu tiên, phía sau là 2 người, sau nữa là 3 người, cứ như vậy. Như vậy, khi vào hành trình chữa lành, những người phía sau sẽ đẩy năng lượng về phía trước và năng lượng của tất cả mọi người sẽ đẩy vê phía tôi và từ đó, tôi sử dụng nguồn năng lượng này để chữa lãnh cho người thân đang nằm trên giường thư giãn mà chúng tôi đã hẹn trước. 

Tiếng trống rung lên, toàn bộ mọi người cầm lục và bắt đầu thực hiện hành trình. 

Hành trình Shaman là một hành trình đặt biệt, trong đó chúng tôi thả lỏng và thư giãn để cho phép phần Spirit thông qua chúng tôi và thực hiện những điều gì cần xảy ra để cho nó sẽ tự xảy ra. Ở đây là việc chữa lành cho người thân của tôi.

Tôi bắt đầu cho cơ thể mình rung lắt một cách tự nhiên mà không dùng ý chí đề điều khiển. Cơ thể tôi muốn lắt lư và nhảy múa. Những nguồn năng lượng cứ thế tuôn ra. 

Chỉ trong hơn 5 phút, tôi cảm thấy cơ thể hoàn toàn mệt lả người và gần như không còn có sức lực để thực hiện bất cứ điều gì.

Hành trình kết thúc, chưa bao giờ tôi cảm thấy mệt như thế này chỉ trong 5 phút.

Sau này, tôi cũng bắt đầu sử dụng những gì mình được học để thực hiện những ca làm việc chữa lành từ “năng lượng”. Mặc dù vẫn còn khá mới mẻ đối với tôi trong lĩnh vực này, tuy nhiên sự nhận biết của tôi về vấn đề các tầng năng lượng của con người thay đổi hẳn. Việc chữa lành, tác động từ trường năng lượng, giúp người khác giải phóng những phần năng lượng bị tắt nghẽn (thường do những tổn thương) sẽ mang lại sự cân bằng và từ đó giúp người được chữa lành có thể khỏi bệnh ở mặc vật lý một cách kỳ diệu và không cần dùng bất kỳ phương thuốc nào. 

Làm việc với năng lượng có thể giải quyết một vấn đề mà trong đó bạn mất hàng năm trời để chữa bằng các phương pháp vật lý thông thường không thế hết được. Khi chúng ta thực hiện việc chữa bệnh ở tầng Vật lý, nó không giúp xóa “dấu ấn” ở trường năng lượng, và vì vậy, bệnh cũ vật có thể tái phát.

Một số người bạn của tôi sau khi thực hiện việc chữ lành, họ cảm nhận điều gì đó bình an lạ thường mà họ chưa bao giờ được trải nghiệm.

NHỮNG TỔN THƯƠNG

Tôi tin rằng, cách mà chúng ta nhận thức về bản thân mình là nguồn gốc của mọi vấn đề mà chúng ta gặp phải. 

Với 5 giác quan, chúng ta nhận thức thực tại và thế giới bên ngoài. Những gì chúng ta nhìn thấy, nghe và nhận biết từ thế giới bên ngoài thông qua tương tác và trải nghiệm của bản thân mình với thế giới và những người xunh quanh. Với sự nhận biết này, cùng với ý thức tư duy từ não bộ, chúng ta cảm thấy mình là một “thực thể” độc lập, một “cá nhân” độc lập với những tính cách, suy nghĩ từ những gì mà chúng ta trải nghiệm được từ cuộc sống. 

Một người sống trong môi trường với những tổn thương từ bé sẽ khó khăn trong cuộc sống sau này hơn so với một người được nuôi dưỡng trong một hoàn cảnh tốt với những triết lý đạo đức tốt đẹp và trong một gia đình nhiều tình yêu thương. Đó là vì những trải nghiệm từ đó đã định hình thế giới quan bên trong mình, và vì với những tổn thương, thế giới bên bên trong của chúng ta cũng bị tổn thương. Với một người như vậy, từ đó anh ta sẽ nhìn thế giới đầy rẫy những cạm bẫy, anh ta hoài nghi những người xa lạ mà anh ta gặp. Và bằng cách đó anh ta sẽ hành động phản ứng lại thế giới bên ngoài với những hành động không tin tưởng, lo lắng, phải luôn nỗ lực và canh chừng thế giới xunh quanh. Những điều này gây cho đau khổ cho chính bản thân anh ta.

Mặc dù một người với những thành công nhất định trong cuộc sống, ai ai cũng sẽ bị những mô thức “tổn thương” nhất định định hình cuộc sống của mình và từ đó gây ra những đau khổ, những tổn thương ở hiện tại ít hoặc nhiều.

Nếu vậy thì có cách nào để ta có thể những điều này nhưng không bị ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại?

Với những trải nghiệm của mình, tôi tin điều này hoàn toàn có thể làm được. Ai cũng có sẵn những phẩm chất và yếu tố bên trong mình để có thể chữ lành và sống một cuộc sống hạnh phúc, bình an cho dù xã hội có tác động đến chúng ta như thế nào đi chăng nữa.

BẢN CHẤT SUY NGHĨ CỦA CHÚNG TA LÀ GÌ?

Như ở phần trên chúng ta có tìm hiểu và đề cập đến tầng năng lượng của cơ thể người. Khoa học hiện đại đã xác định được những cảm xúc của chúng ta đơn thuẩn do các phản ứng hocmon trong cơ thể. Từ đó ảnh hưởng đến cách chúng ta tư duy, suy nghĩ và từ đó trở thành những hành động, tương tác biểu hiện ra thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, khi nhận thức được vấn đề năng lượng. Chúng ta hiểu rằng,  những suy nghĩ mà chúng ta đang nghĩ, đang nhận thức không đơn giản như thế. 

Trường năng lượng của chúng ta chứa đựng những dấu ẩn tổn thương và những điều mà chúng ta nhận thức từ thế giới bên ngoài. Nói một cách rộng hơn, nó cũng chứa đựng thông tin và dấu ấn từ các kiếp sống khác. Và toàn bộ phần năng lượng này ảnh hưởng và tương tác đến các tế bào trong cơ thể chúng ta. Ở dưới góc độ khoa học, những tế bào này cũng gởi thông tin đến não bộ và từ đó ảnh hưởng đến cách chúng ta suy nghĩ. 

Khi nhận thức ở một bức tranh lớn hơn về những điều gì hình thành khi ta suy nghĩ và nhận thức về bản thân mình. Tôi nhận ra rằng, chúng ta không phải là suy nghĩ của mình. Trong cuộc sống, chúng ta thường hay cho rằng, suy nghĩ này là mình, mình phải là thế này, người kia đang gây tổn thương cho mình, và mình phải đáp lại cho họ bằng những hành động trả đũa a,b,c …. Hoặc chúng ta cho rằng, tôi đã thành công, tôi phải xứng đáng hưởng thụ những thú vui này. Khi chúng ta xác định mình là những suy nghĩ này, từ đó nó lôi kéo và thu hút chúng ta hành động để đạt được những niềm vui bên ngoài. 

Bản chất của não bộ là phân cực, khi một điều tốt đến, điều ngược lại cũng đến, vấn đề chỉ là thời gian. Khi chúng ta tìm kiếm sự thành công, sự đau khổ cũng sẽ đi kèm. Và khi chúng ta cố gắng sáng tạo, chi phối và sử dụng não bộ của mình để giải quyết vấn đề, vấn đề khác nó cũng sẽ đến. Đây là bản chất của tự nhiên và là một chu trình không bao giờ kết thúc. 

Chúng ta có thể hiểu đây là nghiệp được đề cập trong Phật Giáo.

Nhưng khi đã nhận thức được bản chất và cách hình thành suy nghĩ của mình, chúng ta hiểu rằng, suy nghĩ này không phải là Ta. Suy nghĩ chỉ đơn giản những ý nghĩ được hình thành từ não bộ, và nó chi phối bởi những điều mà nó được liên kết đến, đó là mối quan hệ với các tế bào, với trường năng lượng và với các giác quan mà chúng ta nhận thức bên ngoài. Bộ não là một chức năng của cơ thể người, và chức năng của bộ não là hình thành suy nghĩ.

Ý THỨC TA LÀ?

Nếu suy nghĩ không phải là Ta, vậy điều gì là Ta?

Bạn là Ý Thức Nhận Biết thuần túy. 

Thật khó để có thể tách mình ra khỏi những suy nghĩ thường ngày, khi nó cứ ập đến và làm phiền ta mỗi ngày. Bản chất của những suy nghĩ hiện lên thể hiện con người bạn đang là.

Trong thực hành Thiền định, chúng ta chỉ đơn thuần tập trung vào hơi thở. Nếu có suy nghĩ ập đến, chỉ đơn giản là nhận biết và cho phép nó qua. Đây chính xác là cách mà chúng ta nên Ý thức về mình.

Có thể hình dung, chúng ta là trung tâm của vòng tròn. Cuộc sống và những hoản cảnh xảy đến là đường biên của vòng tròn. Khi chúng ta gắn liền mình với những trải nghiệm và hoàn cảnh trong cuộc sống. Đó là khi chúng ta đang để cho sự tập trung của mình ở đường viền của vòng tròn thay vì trung tâm, khi đó sự nhận biết của chúng ta sẽ bị giới hạn. 

Nhưng khi chúng ta ý thức và đặt sự chú ý của mình ở trung tâm của vòng tròn, khi đó chúng ta trở thành Người Quan Sát. Lúc này chúng ta sẽ có cái nhìn rộng hơn và mở rộng ý thức của mình.

Trong cuộc sống từ nhỏ, chúng ta sống gắn liền mình với những dòng suy nghĩ và Tư Duy của não bộ. Với thói quen này, chúng ta đã tự gắn liền chính mình với những suy nghĩ ảo tưởng do chúng ta đặt ra trong quá trình tư duy. 

Xã hội đặt ra những luật lệ và ép chúng ta phải làm theo. Có rất nhiều mô thức xã hội ngày nay. Chúng ta phải sống để trở thành một người vợ ngoan hiền, hoặc là một người chồng tốt. Một người anh/một người chị tốt. Hoặc một người con “hoàn hảo”. Chúng ta bị áp đặt những điều không được làm và từ đó chúng ta cảm thấy không thoải mái để khám phá thế giới nhưng cách chúng ta đã từng làm từ nhỏ. Sự thành công về vật chất trở thành một tiêu chuẩn của thế giới và nếu chúng ta không thành công sẽ bị xã hộ xem thường. Chính những điều này đã áp đặt và làm chúng ta không còn tự do với chính mình.

Trong thực hành Thiền, Thiền dạy chúng ta cách để trở thành Người Quan Sát, chỉ đơn giản là quan sát, cảm nhận và chấp nhận mọi thứ đến với chúng ta. Khi đó bạn sẽ đặt sự chú ý của mình ở trung tâm vòng tròn. Trở thành nhân chứng của mọi hoàn cảnh. Chúng ta không cần phải trở thành người phải giải quyết mọi vấn đề nữa.

Vũ trụ và sự sống có một sự hoàn hảo trong chính bản thân nó. Chúng ta được sinh ra là để trải nghiệm, và từ đó, những trải nghiệm này trở thành sự nhận biết và phát triển linh hồn chúng ta. Chính “suy nghĩ” của chúng ta mới là tác nhân mong muốn giải quyết và nắm bắt mọi vấn đề. 

Nhưng hãy thử cảm nhận rằng, có một “ý thức thông minh tuyệt đối” đã sáng tạo nên tất cả mọi vật trong cuộc sống này, “ý thức thông minh” đó đã sáng tạo ra bản thân chúng ta, đã sáng tạo ra “sự nhận biết” trong mỗi bản thể chúng ta và đặt mọi thứ trong “sự sống” ở vị trí nó cần phải sắp đặt. Vậy làm sao “trí thông minh” của một cá nhân có thể thông minh hơn cái “ý thức thông minh tuyệt đối” của Vũ Trụ này.

THỰC HÀNH: NHÀ HIỀN TRIẾT BÊN TRONG BẠN

Tạm dừng trong giây lát và nhận biết cách suy nghĩ của bạn xuất hiện và biến mất, mà không chạy theo với chúng. Nhắm mắt lại và quan sát những suy nghĩ của bạn như thể chúng là những đám mây hình thành trên bầu trời trống rỗng và sau đó lại tan biến. Đừng đuổi theo chúng hoặc cố gắng ngăn cản hoặc kiểm soát chúng — chỉ cần quan sát chúng. Hãy để ý xem sau một vài phút, bạn đã trôi vào chuỗi suy nghĩ và quên mất hoàn toàn sự quan sát của mình.

Hít thở sâu và chứng kiến ​​một lần nữa dòng suy nghĩ chạy đua khắp bầu trời trống rỗng trong nhận thức của bạn. Đừng cố gắng kiểm soát chúng, bởi vì đây là lúc tâm trí xuất hiện, mong muốn “giải quyết” tất cả các vấn đề mà nó có thể. Tâm trí có những xung đột bên trong chính nó, nó sợ rằng khi bạn ngăn chặn những dòng suy nghĩ, tâm trí sẽ biến mất. 

Khi suy nghĩ tan biến, nhà hiền triết bên trong bạn xuất hiện

Tâm trí sợ rằng bạn sẽ phát hiện ra nó không tồn tại, và nó quyết liệt muốn bạn chú ý đến nó và coi trọng nó. Nhưng một khi bạn khám phá ra nhà hiền triết, bạn sẽ gột rửa bụi trần từ ngàn đời và chỉ còn ý thức như trẻ thơ để trải nghiệm thế giới. Bạn sẽ trở thành một người sáng suốt.

SỐNG TỪ TRÁI TIM THAY VÌ NÃO BỘ

Chúng ta đã từng là những con người sống từ Trái Tim thuần khiết thay vì từ tuy duy của não bộ. 

Thực tế khoa học đã chứng minh. Trong trái tim của mỗi người chúng ta, có những dây thần kinh và những tế bào mà bản thân nó hoạt động như dây thần kinh trong não bộ. Ngoài ra, người ta còn phát hiện rằng Trái Tim gởi nhiều thông tin đến Não nhiều hơn là Não gởi thông tin đến Trái Tim.  Khoa học đã xác minh, Trái tim tạo ra năng lượng điện trường lớp gấp 60 lần so với não bộ.

Sau khi được thụ thai, các bế bào được nhân đôi để hình thành một sự sống mới trong tử cung. Cơ quan đần tiên được hình thành là Trái tim và nhịp đập của Trái tim là thứ được phát triển đầu tiên chứ không phải não bộ.

Đối với văn hóa Ai cập cổ đại, khi một người chết đi, trong nghi lễ ướp xác người chết. Người ta sẽ giữ lại các bộ phận khác trong cơ thể trừ não bộ. Bộ não sẽ được hút ra thông qua đường mũi và ném không thương tiết vào thùng rác.

Những thông tin trên cho chúng ta thấy tầm quan trọng của Trái tim và ảnh hưởng của nó. 

Trong văn hóa một số bộ lạc cổ xưa, những người Maya, Hopi hoặc Waitaha ở New Zealand. Người ta vẫn giữ thói quen về cách sống từ những tổ tiên của mình hơn 10k năm trước. Họ sống và nhảy múa từ Trái tim thay vì tư duy từ não bộ. Với cách sống từ Trái tim, chúng ta lắng nghe những gì trái tim mách bảo, từ trực giác của mình để nó trở thành người dẫn dắt sự sống và trải nghiệm của chúng ta thay vì cố gắng giải quyết vấn đề bằng tư duy từ não bộ.

Ngoài ra, tôi cũng tìm thấy sự tươg đồng trong các hình thức tư tập tâm linh. Càng đi sâu, người ta càng đặt sự ý chú và phát triển/nhận biết phần năng lượng đến từ Trái Tim. Và phần dễ nhận biết của nó, những lời dạy đến từ Jesus hoặc đức Phật đều đề cao tình yêu thương, lòng từ bi, sự tha thứ. Tất cả những điều này đều xuất phát từ Trái tim.

Tôi thấy có một sự nhẫn lần với những người theo đường đạo, ban đầu họ thường có xu hướng sử dụng Tâm Trí để học về lòng yêu thương thay vì thật sự dùng Trái tim để cảm nhận.

Sự sáng tạo đến từ Trái tim không phân cực như Não Bộ. Với những hành động và trải nghiệm đến từ Trái tim thuần khiết, chúng ta sẽ không tạo ra Nghiệp như cách não bộ làm. Bởi vì Trái tim là không phân cực.

Trái tim là nguồn gốc của sự kết nối với những dạng sống khác. Khi chúng ta phát triển tình yêu và sự nhận biết từ trái tim mình. Chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc kết nối, cảm nhận sự sống xunh quanh mình. Sự kết nối này không chỉ giữa con người với con người. Nó còn là sự kết nối của chúng ta với bất kỳ dạng sống nào trên Trái Đất: cây cỏ, động vật. Từ đó chúng ta hòa mình làm một với tự nhiên và với toàn bộ Vũ trụ này.

Từ Trái tim, chúng ta trải nghiệm Tình Yêu. Không chỉ là tình yêu thông thường. Chúng ta phát triển nó trở thành tình yêu vô điều kiện và chất nhận mọi thứ. Yêu thương vô điều kiện mọi dạng sống xunh quanh chúng ta.

 Tình yêu không chỉ là cảm giác. Các nhà hiền triết tin rằng tình yêu là sức mạnh duy nhất trong vũ trụ, rằng tất cả tạo vật đều bắt nguồn từ tình yêu, và mọi điều đẹp đẽ bạn tạo ra trong cuộc sống của mình đều bắt nguồn từ tình yêu. Tình yêu là một sức mạnh mà bạn không thể thoát ra, giống như lực hấp dẫn. Nó là mọi thứ nhưng vô hình. Nó tạo ra một sức hút không thể cưỡng lại được đối với chúng ta, dẫn chúng ta đến những hành động can đảm và dại dột ngoài sức tưởng tượng hoang đường nhất của chúng ta. Tình yêu là con đường sáng tạo, mà ở đó bạn có thể mơ ước và sáng tạo một thế giới mới hiện hữu cho chính bản thân mình.

Lắng nghe tiếng gọi của Tâm Hồn

Bạn cảm thấy rung động với những chia sẻ từ Heart Journey? Để lại email để nhận những chia sẻ cùng rung động trên hành trình Khám Phá Bản Thân của riêng bạn nhé!

Lắng nghe tiếng gọi của Tâm Hồn

Bạn cảm thấy rung động với những chia sẻ từ Heart Journey? Để lại email để nhận những chia sẻ trên hành trình Khám Phá Bản Thân nhé.